Dear all

Thời gian này mình bận việc quá, vì vậy ko có bài mới để phục vụ các bạn được. Khi công việc rảnh rang hơn mình sẽ tiếp tục up bài mới. Mong các bạn thông cảm.

6 phản hồi

  1. ui blog mốc meo lên cả rồi chủ nhà ơi, mau tỉnh dậy đi😉

    • Hehehe ! ko tỉnh được nàng ơi. Lấy ai dạy con tôi học ? ai làm việc cơ quan hộ tôi ? ai làm cookies tết ? Hay nàng ra ngoài này chụp hình rồi up bài hộ tôi🙂 Vấn đề của tôi bây giờ là ko còn tay nào để chụp hình và up bài.

  2. Chụp ảnh và load bài lên là 2 điều phải nghĩ đầu tiên khi muốn làm blog. Nàng đã lên lưng cọp rồi nên khó tỉnh cũng phải thui hihi. 2 con thi HK1 kết quả thế nào? giỏi hết không? thôi làm phụ nữ 2 đảm đang thì vất tí thì mới “đạt danh hiệu” –> cố lên, cố lên thôi🙂

    • Bây giờ đạt học sinh giỏi có khó đâu Hương, cái chính là làm cho chúng nó vững kiến thức chứ. Thi học kỳ một đều giỏi hết, nhưng tối nào về cũng đánh vật với nhau. cứ vừa làm vừa hét con học, sưng vù họng rồi😦

  3. Bọn trẻ con vốn vẫn thích chơi hơn thích học nên đúng là yêu cầu chúng học theo yêu cầu của mình thì rát cả cổ họng chứ chằng chơi, tình hình chung đấy nàng ơi😦

  4. Thoa ơi, tiếp tục đi thôi, con nghỉ hè rồi, công việc cơ quan tầm này cũng dãn rồi. Thoa up tiếp bài đi cho tớ học theo với. Từ ngày vào blog của Thoa tay nghề làm bánh lên hẳn. Dạo này Thoa ko có bài mới nên blog có vẻ buồn quá

Gửi phản hồi

